Mua ống bạt cốt vải: cẩn thận khi chọn hàng Trung Quốc

Mua ống bạt cốt vải: cẩn thận khi chọn hàng Trung Quốc

 

 

Ưu điểm:

  • Giá thành rẻ hơn khá nhiều so với sản phẩm ống bạt cốt dù trong nước hay nhập khẩu Hàn Quốc. Do cắt xén thành phần nguyên liệu, máy móc sản xuất trung bình nên giá thành sản phẩm sẽ không cao.
  • Nhẹ hơn: Như nói ở trên, ống bạt Trung Quốc cắt bớt nguyên vật liệu, giảm số mét nên sẽ có khối lượng nhẹ hơn. Hệ quả chúng ta sẽ nói ở phần sau.
  • Phổ biến: Nắm bắt tâm lý thích hàng rẻ của 1 số đối tượng tiêu dùng Việt. Sản phẩm ống bạt Trung Quốc hầu như có mặt trên mọi miền đất nước.
 

 

Nhược điểm

Không đủ mét: ống bạt đúc của Trung Quốc thường không có thông số kỹ thuật rõ ràng trên thân ống. Vì được rao bán cả cuộn, khách hàng khi mua ít khi mở ra đo đạc. Dựa vào yếu tố này, ống bạt Trung Quốc thường bị cắt bớt số mét. Với giá trị tiền trả cho cuộn 20m, khách hàng thường nhận được cuộn ống 17-18m, cá biệt có nơi ghi nhận chỉ 15-16m/ cuộn.

Chất lượng: vì là mặt hàng thuộc phân khúc giá rẻ, chất lượng ống Trung Quốc thường không đảm bảo. Ống kém đàn hồi, dễ bị cứng hơn nhiều so với mặt hàng sản xuất trong nước. Thời gian sử dụng ngắn, khách hàng sẽ cần thay đi thay lại ống nhiều lần. Việc thay ống liên tục vừa làm giảm năng suất do công việc bị gián đoạn trong quá trình thay ống, vừa làm chi phí sử dụng bị độn lên nhiều lần. Ống Trung Quốc vì thế, rẻ mà không hề rẻ.

Không đảm bảo an toàn do không đáp ứng quy chuẩn chất lượng, nguyên liệu sản xuất, ống Trung Quốc thường gây độc nguồn nước, đặc biệt là khi sử dụng ống dẫn nước sinh hoạt, tưới tiêu… Về lâu dài có thể gây ô nhiễm nguồn nước cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.  

 

 

Giải pháp:

  • Mua theo mét: Nếu bạn muốn mua 1 cuộn bạt Tàu mà nhà bán hàng giới thiệu là 20 mét. Hãy đặt mua 20 mét, đừng cả tin mà mua cả cuộn.
  • Phù hợp với khách mua dùng 1 lần hoặc dẫn chất nước thải
  • Giải pháp an toàn nhất là mua hàng chính hãng. Nguyên vật liệu chính phẩm, độ bền cao, an toàn cho mình, cho người. HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG THÁI
 

 

Sản phẩm ống bạt cốt dù Việt Úc được thành lập tháng 4/2005 đến nay. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu các loại ống bạt cốt dù, ống lưới, ống cao su, ống rồng... Chúng tôi tự hào chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao. Nguyên vật liệu cao cấp, dây chuyền sản xuất hiện đại. Với phương châm: Chất lượng Úc- Cho người Việt, Ống Việt Úc may mắn chiếm trọn niềm tin của quý khách hàng trong và ngoài nước.

 

 

Quý khách có nhu cầu tìm mua ống bạt cốt vải chất lượng cao, giá cả hợp lý, xin vui lòng liên hệ:

Website: ongvietuc.com, Facebook, Youtube: Ống Việt Úc

Hotline: 0843.490.333 - 0878.191.777

Đang xem: Mua ống bạt cốt vải: cẩn thận khi chọn hàng Trung Quốc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.