Các loại ống cao su phổ biến trên thị trường hiện nay

Các loại ống cao su phổ biến trên thị trường hiện nay

 

 

Tùy theo mục đích sử dụng và nhu cầu ngày càng phát triển. Ống cao su được chia ra làm nhiều loại như sau:

  1. Ống cao su bố vải (vải dùng để tăng khả năng chịu áp của cao su)

  2. Ống cao su có lõi thép (ống cao su bố vải và lõi thép dùng để tăng cứng ống cao su và tăng khả năng chịu áp)

  3. Ống cao su dẫn dầu (Dùng trong môi trường dầu)

  4. Ống cao su chịu hóa chất (Dùng trong môi trường hóa chất)

  5. Ống cao su chịu áp suất cao (ống rồng- có bố vải và có bố thép)

  6. Ống cao su chịu mài mòn (dùng trong công việc bơm cát, bơm bùn, bắn bi…)

 

 

Tại sao nên mua ống cao su bố vải thương hiệu Ống Việt Úc

Các yếu tố quyết định việc lựa chọn sản phẩm ống cao su bố vải nói riêng hay bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào nói chung bao gồm: Giá thành, chất lượng và uy tín. Ngoài ra các yêu cầu như hàng có sẵn, vận chuyển nhanh, chính sách hỗ trợ, bảo hành, dịch vụ cũng là những tiêu chí cần kể đến. Công ty Ống Việt Úc chúng tôi với hơn 10 năm phát  triển  tự hào là đơn vị:

 

 

  • Giá thành cạnh tranh nhất phân khúc: Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối, đội ngũ nhân sự lành nghề cùng hệ thống máy móc tiên tiến. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, dây chuyền sản xuất ở mức độ tốt nhất để ngoài việc đảm bảo chất lượng thì sẽ tối ưu chi phí thành phẩm, vận hành. Với sản phẩm nhập khẩu, chúng tôi luôn đặt hàng đối tác theo quy chuẩn riêng: từ vật liệu, máy móc, quy trình sản xuất tới vận chuyển. Đảm bảo ưu thế về giá thành cho bà con. Ngoài ra việc trực tiếp sản xuất, đặt hàng không qua các khâu trung gian cũng giúp giảm thiểu chi phí.

  • Uy tín, dịch vụ: Trong hơn 10 năm qua, Ống Việt Úc tự hào phục vụ bà con xuyên suốt 64 tỉnh thành, hơn 200 đại lý trên toàn quốc đảm bảo hàng hóa được vận chuyển nhanh chóng, kịp thời. Với phương châm “uy tín làm nên thương hiệu”. Ống Việt Úc cam kết đưa những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất ra thị trường. Sẵn sàng nhận trách nhiệm nếu lỗi do nhà sản xuất và đổi trả cho bà con. Nếu phát sinh lỗi khác trong quá trình vận chuyển, sử dụng. Quý bà con hãy thông tin ngay đến chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn.

 

 

Ngoài ống cao su bố vải chúng tôi còn sản xuất ống cao su có lõi thép, ống cao su dẫn dầu, ống cao su chịu hóa chất, ống bạt cốt dù và nhiều sản phẩm ống công- nông nghiệp  khác. Các sản phẩm đều có chất lượng tốt, chịu mài mòn, chịu áp theo quy chuẩn. Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin hoặc gọi ngay tới số 0843.490.333 (bán buôn, sỉ) hoặc 0878.191.777 (bán lẻ) để được tư vấn, báo giá.

Đang xem: Các loại ống cao su phổ biến trên thị trường hiện nay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.