Giật mình ống bạt đúc cả năm cày ải

Giật mình ống bạt đúc cả năm cày ải

 

Anh Minh Thơ là một trường hợp khách hàng khá đặc biệt của Ống Việt Úc. Là một chủ tàu chuyên nhận bơm hút công trình trải dài khắp miền Tây Nam Bộ. Do đặc thù về địa lý cũng như khó khăn ban đầu do việc truyền thông sản phẩm chưa rộng khắp. Từ nơi xa xôi đầy nắng và gió, khi biết tới sản phẩm Ống Việt Úc. Với tính cách dám thay đổi và tiếp nhận cái mới, anh mạnh dạn đặt hàng online sản phẩm ống bạt cốt dù tím để dùng thử.

Qua thời gian trực tiếp sử dụng và cảm nhận sự khác biệt. Anh đã trực tiếp hoặc gián tiếp giúp lan toả sản phẩm đến đông đảo cộng đồng bạn bè, anh em trong nghề sử dụng. Từ 2020 đến nay, dù chưa từng có duyên gặp trực tiếp nhưng anh vẫn luôn là người bạn đồng hành tích cực cùng Ống Việt Úc và bà con ưa thích sử dụng hàng chất lượng cao.

 

Ống bạt đúc tím phi 200mm - Sản phẩm ưa thích của bà con

 

Với thế mạnh chỉ sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp giúp sản phẩm bền dẻo hơn rất nhiều trong cùng phân khúc. Ống bạt cốt dù Việt Úc ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên cho bà con sử dụng bơm bùn, cát sỏi hay bê tông công trình công nghiệp. Việc trực tiếp sản xuất và đưa sản phẩm tới tận tay khách hàng cũng giúp giá thành cạnh tranh hơn. Bên cạnh các yếu tố quan trọng khác như không gây ô nhiễm môi trường, an toàn tiện lợi, dễ cuốn gọn, vận chuyển trước và sau khi sử dụng... cũng giúp ống bạt được ưa chuộng hơn

 

Ống bạt tím Việt Úc dẻo dai, dày dặn hơn nhiều so với sản phẩm trên thị trường

 

Ngoại trừ các sản phẩm thế mạnh Ống bạt cốt dù. Ống Việt Úc cũng cung cấp các sản phẩm ống cao su hút cát, ống nhựa lõi thép, cao su bố vải, ống nhựa lưới dẻo PVC.... Tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu chính phẩm nhập khẩu và đội ngũ nhân công nhiều năm kinh nghiệm. Quý khách hàng quan tâm có thể thêm zalo hoặc trực tiếp liên hệ 0843.490.333 (Mua sỉ) 0878.191.777 (mua lẻ) để được trực tiếp hỗ trợ.

 

 

Đang xem: Giật mình ống bạt đúc cả năm cày ải

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.