Cách nối ống bạt cốt dù bị thủng, rách chỉ với 3 bước đơn giản

Cách nối ống bạt cốt dù bị thủng, rách chỉ với 3 bước đơn giản

 

Ống bạt cốt dù được chia ra làm các loại như ống bạt xanh bơm nước, ống tải bùn, ống màu tím hút cát, hay ống bạt gân xanh bơm sỏi đá nhỏ chịu áp lực. Trong trường hợp khách hàng sử dụng ống bạt cốt dù cần nối ống hoặc gặp sự cố sản phẩm thủng rách trong quá trình sử dụng; bạn đừng nên lo lắng và có thể áp dụng cách khắc phục đơn giản nhưng hiệu quả:

 

 

1. Ống bạt cốt dù là gì?

Ống  bạt cốt dù hay còn có những tên gọi khác là ống bạt nhựa pvc, ống bạt cốt dù tải bùn cát sỏi, ống bạt hút cát có bề mặt sản phẩm bóng đẹp,dùng nhựa chính phẩm (thị trường hiện tại sử dụng nhiều nhựa phế), được sản xuất từ vật liệu nhựa PVC cao cấp, có gia cố lớp lưới vải với sợi polyester có độ bền kéo cao liên tục được dệt để cung cấp cốt vải, một trong những chất liệu bền nhất trong ngành và được coi như tiêu chuẩn trong các ứng dụng dân dụng, công nghiệp và xây dựng.

 

 

2. Các loại Ống bạt cốt dù

  • Tuỳ vào mục đích sử dụng. Chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm ống bạt cốt dù cho việc dùng hút xả nước, hóa chất nhẹ và các chất lỏng công nghiệp, nông nghiệp, bùn đất ở các công trình dân dụng, nhà xưởng, nhà máy và các công trường cũng như hệ thống tưới tiêu, thủy lợi, khai thác mỏ và xây dựng khác. 
  • Hiện tại trên thị trường phổ biến với ống bạt bơm nước sử dụng cho mục đích hút xả các chất lỏng đơn giản ở môi trường không quá khắc nghiệt. Ngoài ra Ống Việt Úc cho ra thị trường sản phẩm ống bạt công nghiệp, ống bạt cao cấp chuyên hút cát, sỏi nhỏ, bơm thải bê tông, phục vụ cho các công trình xây dựng
 

 

3. Xử lý Ống bạt cốt dù thủng, rách

  • Hãy lựa chọn đúng sản phẩm vào công việc và dụng đúng mục đích. Điều đó sẽ giúp tuổi thọ ống được lâu hơn
  • Sử dụng chính sản phẩm bạn có và thực hiện các bước sau: 

Bước 1: Lấy 1 đoạn ống bạt dài khoảng 20-30cm, vệ sinh sạch sẽ

Bước 2: Luồn vào vị trí rách, thủng rồi dùng keo dán PVC dán xung quanh đoạn đó

Bước 3: Để khô keo trong khoảng thời gian 20 phút sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng

 

 

4. Lưu ý

  • Nếu có điều kiện, bạn nên mua 1 phần ống nhựa cứng luồn vào giữa 2 khoảng nối. Sau đó dán ống lại như hướng dẫn ở trên hoặc sử dụng cách khác tùy vào sự cố.
  • Với địa hình cần sử dụng cố định lâu dài với khoảng cách riêng (58M, 120M, 180M....); Bạn nên đặt hàng riêng Ống Việt Úc với số mét tương ứng. Điều đó sẽ giúp việc sử dụng ống bền hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí hơn.

 

 

Liên hệ hotline 0843.490.333 - 0878.191.777 để được tư vấn hiệu quả hơn về các sản phẩm ống bạt cốt dù và các loại sản phẩm chất lượng khác từ Ống Việt Úc

Đang xem: Cách nối ống bạt cốt dù bị thủng, rách chỉ với 3 bước đơn giản

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.